Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bí quyết chọn sofa cho phòng khách

Bản thân một bộ sofa vốn đã đẹp, nhưng nếu được đặt vào đúng vị trí thích hợp thì vẻ đẹp đó sẽ còn được tôn lên rất nhiều. Hãy xem những bức ảnh dưới đây để xem những bộ sofa đẹp được bài trí thế nào để toát lên hết vẻ đẹp của nó.




Tuy sở hữu phòng khách rất rộng nhưng chủ nhân không ham dùng đồ nội thất lớn. Chiếc sofa văng và ghế dài là đủ cho nhu cầu sử dụng và nhấn mạnh được sự rộng rãi, thông thoáng của căn phòng. Để tầm mắt không bị dàn trải, chủ nhân hướng sự chú ý vào hai chiếc gối tựa có màu sắc nổi bật.





Chiếc sofa góc này lại cho một cảm nhận thật bình yên, giản dị nhưng cũng hết sức tinh tế. Sự phối hợp những gam màu nâu cổ điển với những món đồ hiện đại mà trung tâm chính là bộ sofa đã tạo nên dấu ấn rất riêng cho không gian này.tựa có màu sắc nổi bật.






Bố cục đối xứng luôn mang đến tính vững chắc, sang trọng cho một không gian. Bộ sofa được lựa chọn có hình thức vuông vắn, thành ghế có độ cao bằng nhau càng làm tăng thêm cảm giác cân bằng, an toàn. Cách sử dụng màu sắc và ánh sáng ở đây cũng là một điều đáng học hỏi: tối giản hết mức và tạo ra điểm nhấn đắt giá.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Luce