Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Trang trí đèn cho phòng ngủ hợp phong thủy

Khi lựa chọn đèn trang trí cho phòng ngủ bạn không nên bỏ qua yếu tố phong thủy. Vì sao lại cần chú ý đến yếu tố này? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phòng ngủ chính là nơi để bạn nghĩ ngơi thư giãn, việc sắp xếp và bố trí các món đồ nội thất cần hết sức chú ý để có được sự thoải mái nhất. Đối với đèn trang trí khi lựa chọn cho phòng ngủ cần chọn loại đèn có ánh sáng thích hợp để vừa tạo hiệu ứng trang trí lại vừa đảm bảo sức khỏe.

Yếu tố quan trọng nhất khi bạn lựa chọn đèn cho phòng ngủ đó chính là yếu tố về màu sắc ánh sáng. Do là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn nên bạn chỉ cần chọn loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ, không quá mạnh về cường độ ánh sáng gây nên cảm giác chói mắt. Quan niệm phong thủy cho rằng nếu như ánh sáng quá mạnh sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trí của bạn, làm cho tâm lí không được ổn định.



Bạn cũng nên để có đủ ánh sáng trước khi đi ngủ để tránh trường hợp bạn thức dậy vào ban đêm mà không có ánh sáng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn tường, đèn ngủ cho không gian của mình. Không nên chọn các loại đèn chùm cao cấp hay đèn mâm áp trần cho phòng ngủ của bạn.

Đèn Luce tại Hà Nội chính là nơi lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Luce chúng tôi có rất nhiều loại đèn để bạn lựa chọn cho không gian sống. Liên hệ để biết thêm chi tiết.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Luce