Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Đèn tuýp led có cấu tạo như thế nào?

Đèn led được sử dụng nhiều trong cuộc sống, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về cấu tạo của dòng sản phẩm này? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Bạn có thể bắt gặp trong bất cứ gia đình nào cũng có thể sử dụng đèn tuýp led cho không gian sống. Loại đèn này có thiết kế nhỏ gọn, nhiều công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn, đem lại một không gian đầy đủ ánh sáng.

Đèn tuýp led có cấu tạo gồm 5 phần: mắt led, vỏ nhựa tán quang, nguồn, vỏ nhôm, mạch in.

+ Mắt led: là bộ phận phát ra ánh sáng, nó có đặc điểm là khi được cấp nguồn trong giải điện áp và dòng điện cho phép thì led chỉ suy giảm độ sáng theo thời gian chứ không bị cháy như một số loại đèn khác.

+ Nguồn: Đây là bộ phận chuyển đổi dòng điện xoay chiều 220V thành dòng điện 1 chiều có điện áp và cường độ phù hợp với led.

+ Vỏ nhựa tán quang: Được làm bằng nhựa PC, có khả năng chịu nhiệt rất cao, cách điện tốt và chống cháy. Đây là bộ phận giúp ánh sáng tới mắt người sử dụng không bị chói, đồng thời tạo nên tính thẩm mĩ.



+ Vỏ nhôm: Có tác dụng làm giá đỡ cho đèn, tản nhiệt và bảo vệ các bộ phận khác của đèn

+ Mạch in: đây là loại mạch in đặc biệt, làm trên đế nhôm, có tác dụng kết nối, dẫn điện giữa các mạnh led.


Trên đây là cấu tạo của đèn tuýp led, nếu bạn có nhu cầu mua dòng sản phẩm này thì hãy đến Luce Việt Nam có địa chỉ tạo 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng. Chúng tôi ngoài ra còn cung cấp cho khách hàng rất nhiều dòng sản phẩm đèn trang trí chất lượng khác cho bạn lựa chọn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Luce